Thursday, June 15, 2017

Tâm Thư và Thư Cám Ơn của em gái Tr/Sĩ 1 Thái Phi Hùng LLDB, Chiến Đoan 1 SLL Toán 722 Đoàn 72 Sở Công Tác NKT

Kính thưa tất cả các Anh Chiến hữu Lôi Hổ, LLDB nói Chung và các Anh Chị gia đình CD1 và Đoàn 72 Nói riêng .... 
Tôi là Thái thi Thanh Duyên là em gái ruột của Anh Thái Phi Hùng trước phục vụ ở LLDB năm 1971 anh về Chiến Đoàn 1 Xung Kích ở Huế và năm 1972 anh về đoàn 72 Nha Kỹ Thuật cho đến ngày cuối. Vì cuộc sống quá kham khổ nhiều năm nên bây giờ Anh Hùng đã lâm bịnh nặng ..Bản thân Anh đã mang đến 4 loại bệnh ...Tiểu Đường, Hở van tim, Dạ dày, huyết áp ..
Anh Hùng sống bằng nghề đi rừng đôn củi bán và đổi hàng hóa với người xứ thượng .. 


Anh mang bệnh đã 10 năm và bây giờ trở nên quá nặng, kinh tế quá nghèo không đủ sức chạy chữa ... 
Nên tôi có vài lời kính mong quý Anh chị vì tình Chiến hữu những người cùng một thời nhảy toán sống chết với nhau giúp cho Anh tôi quá khỏi nạn này ...
Với tinh thần " Lá lành đùm lá rách" Tương thân tương ái ..
Mong nhận được tấm lòng giúp đỡ của quý Anh chị.. Gia đình tôi xin gởi lời cám ơn rất chân thành
Thái thi Thanh Duyên Em gái anh Thái phi Hùng ..

Đia Chỉ:
Thái Phi Hùng
TDP 9 - Thị Trấn Phú Túc Huyện Krông Pa
Tỉnh Gia Lai Việt Nam
Số Điện Thoại: 01653956029 T.P. Hùng
0935021246 em gaí Thái T. Thanh Duyên



 Thái Phi Hùng trước nhà


 Giấy Nhập Viện 16 tháng 6 năm 2017

Danh Sách đóng góp:
- HL +LH Nguyễn Tam Tiến 72 $1.000.000 VND
- HL Hồ Chí Thi 72, 75 $1.000.000 VND
- HL Nguyễn Đào 72 $1.000.000 VND
- HL Nguyễn Minh Chánh 72 $1.000.000 VND
- HL Sơn Mỹ 72 $50.00 USD
- Bạch Hổ Nguyễn Phan Tựu 72 $200.00 USD
- HL Nguyễn Văn Minh $1.000.000 VND
- Phạm Hòa 72 $50.00 USD
- LH Huỳnh Ngọc Thương CD1 $50.00 USD
- HL Mai Xuân Bình 71 $50.00 USD 
- HL Nguyễn Ngọc Quý 72 $50.00 USD 
- HL Lê Văn Hậu 72 $50.00 USD 
Gia Đình đã nhận từ nước ngoài:
- Anh Trần Thế Quãng $100.00 USD
- Anh Huỳnh Cẩm Sanh $50.00 USD
- Chương Trình EF $100.00 USD
- Anh Tra Mel $500.00 USD
- Anh Thạch Nearie (Canada) $200.00 USD 





Hình nhà chụp trưa 19 tháng 6 năm 2017



Bệnh Viện Pleiku sáng 19 tháng 6 năm 2017


Danh Sách đóng góp:

- HL Sơn Mỹ 72 $50.00 USD
- Bạch Hổ Nguyễn Phan Tựu 72 $200.00 USD
- Phạm Hòa 72 $50.00 USD
- LH Huỳnh Ngọc Thương CD1 $50.00 USD
- HL Mai Xuân Bình 71 $50.00 USD 
- HL Nguyễn Ngọc Quý 72 $50.00 USD 
- HL Lê Văn Hậu 72 $50.00 USD 
 Tổng cộng $500.00 

 Kinh thưa tất cả các anh Lôi Hổ.
Tôi là Thái Thị Thanh Duyên ..Vừa qua vì bệnh tình của Anh tôi là Thái Phi Hùng ..đã quá nặng nên Tôi đã lên tiếng kêu gọi lòng hảo tâm và sự giúp đỡ của các anh và cũng rất rất là cảm động, biết ơn vì đã nhận được những tấm lòng Vàng của quý anh chị. 
Nên hôm nay Gia tộc ho Thái nói chung và anh em chúng tôi nói riêng, xin có lời chân thành cám ơn sâu sắc đến quý anh chị và gia đình, trước những tấm chân tình chan hoà tình cảm của tất cả. Chúng tôi đã thấy được thế nào là tình tương thân tương ái, thế nào là ..Nhiễu điều phủ lấy giá gương, thế nào là ...Bầu ơi thương lấy bí cùng ..mà mấy chục năm sống dưới chế độ áp bức, không nhân quyền, không nhân tính ...chưa một ai được nhận hay được nhìn thấy ... Một lần nữa tôi xin thay mặt gia tộc họ Thái chân thành cám ơn sâu sắc đến các anh chị đã ra tay cứu giúp cho một chiến hữu, một đồng đội là Lôi Hổ Thái Phi Hùng và gia đình chúng tôi luôn ghi nhớ ân tình của quý anh chị.
Nay kính, Thái Thị Thanh Duyên em gái của anh Thái Phi Hùng
 Hình chụp ngày 27 tháng 6 tại bệnh viện Gia Lai "Pleiku"

 

1 comment:

  1. Chiến hữu Phạm Hoà thân
    Thái phi Hùng trước ở LLĐB năm 1971 thuyên
    Chuyễn về CHIẾN ĐOÀN 1/SLL thuộc quyền
    Đại Đội B xung kích của Tr/uý Vỏ Bình và Tr/uy Nguyễn
    Dẫn , Nguyễn Đình Tảo làm Trung Đội Trưỡng
    sau năm1972 chuyển qua SCT
    Dẫn và Tão ở lại CĐ1 đến ngày đứt phim
    với mình trong cùng trận chiến cuối cùng ở
    Phan Rang
    Nay Hoà tạm ứng cho mình $50 nữa để giúp
    Chút quà mọn cho Hùng
    Em gái Hùng là Thái thị Thanh Duyên ở Gia Lai
    vẫn liên lạc với mình qua Facebook nhưng cô ấy
    chỉ nói có anh trai tên Hùng trước đi lính
    Lôi Hổ mà khg nói rổ Tr/ sĩ 1 Thái Phi Hùng
    Nên mình có hứa về thăm Hùng để nhìn mặt
    không ngờ Hùng lại là lính cũ cùng Chiến Đoàn
    HNT

    ReplyDelete